Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2014 ở Hà Nội

Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết:“Triển lãm Fascination là minh chứng cho tinh thần tiên phong của Mercedes-Benz – từ các công nghệ ô tô tiên tiến cho đến những ý tưởng sáng tạo để giới thiệu sản phẩm mới. Fascination 2014 thể hiện rõ định hướng “Đẳng cấp thời thượng” của thương hiệu truyền đến mỗi khách hàng và người hâm mộ: tự tin và can đảm, độc đáo và dễ tiếp cận, song cũng rất tinh tế.”

(18/06/2014), triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2014 đã chính thức khai mạc tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Triển lãm sẽ mở cửa tự do đón công chúng tham quan từ ngày 19-22/6/2014.
  • Chào mừng bạn đến với website Xe BMW – kênh tổng hợp thông tin về Ôtô BMW chi tiết hàng đầu. Tại site của chúng tôi các bạn có thể cập nhật những thông tin Xe BMW Mới hay chiêm ngưỡng những Mẫu Xe BMW Mới. Còn chần chờ gì nữa truy cập ngay Xe Hơi BMW.

Triển lãm Mercedes Fascination 2014 và những con số thú vị
Với chủ đề “Tái lập đẳng cấp thời thượng” và trưng bày 18 mẫu xe đỉnh cao, Mercedes-Benz Fascination 2014 khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc xe sang của thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” và sự sáng tạo trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng cũng như những người đam mê ô tô.

Đến với triển lãm Fascination 2014, khách tham quan sẽ có dịp diện kiến “đội hình trong mơ” của Mercedes-Benz với 18 chiếc xe đỉnh cao. 18 “ngôi sao” này được trưng bày tại 3 khu vực; bao gồm 1 khu sang trọng thời thượng với các mẫu xe kinh điển, khu vực A-volution với những mẫu xe trẻ cá tính cùng khu vực dành riêng cho những mẫu xe tính năng vận hành cao và thể thao Mercedes-AMG.
BMW Mới Ra Mắt
Tin Tức Xe Hơi
Kỹ Thuật Và Tư Vấn
Người Đẹp Và Xe
An Toàn Giao Thông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét